Các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài của MISA

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giới thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng khi cần hướng dẫn, hỗ trợ. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA sau đây:

1. Tài liệu sử dụng Online: Tại đây

2. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA trên facebook: Tại đây

3. Nhân viên tư vấn số trên facebook (Click vào sản phẩm phía dưới để mở nhân viên tư vấn số tương ứng)

– Sản phẩm MISA SME.NET  (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

– Sản phẩm MISA Mimosa.NET (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

– Sản phẩm AMIS.VN (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

– Sản phẩm hóa đơn điện tử MISA – meinvoice.vn (hướng dẫn sử dụng Tại đây)

4. Diễn đàn hỗ trợ MISA: Tại đây

– Hướng dẫn đăng ký: Tại đây

– Hướng dẫn đăng bài: Tại đây

5. Hướng dẫn trên youtube

– Sản phẩm Kế toán doanh nghiệp (SME, AMIS): Tại đây

– Sản phẩm Kế toán HCSN (Mimosa): Tại đây

– Sản phẩm Kế toán Xã/Phường (Bamboo): Tại đây

6. Đặc biệt đối với khách hàng mới sử dụng xin mời tham gia khóa học Online miễn phí: Tại đây

7. Trường hợp cần liên hệ tổng đài để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn MISA, Quý khách dùng tổng đài MISA Support (3000đ/phút): Tại đây

Tất cả sẽ có trên: https://misa.com.vn/kenh-ho-tro

Đánh giá post

13 thoughts on “Các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài của MISA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.